ประวัติของบริษัท

บริษัท เอ เอ็ม พี เอ็กเซลเลนซ์ จำกัด 

          บริษัท เอ เอ็ม พี เมทัลเวอคส์ (ประเทศไทย) จำกัด  เป็นผู้ผลิตที่มีความชำนาญทางด้านการผลิต ชิ้นส่วนจากโลหะแผ่น เหล็กรีดเย็น สแตนเลส อลูมิเนียม 

  ผ่านการรับรองระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2015 จาก TÜV SÜD Asia Pacific TÜV SÜD Group, มีความยืดหยุ่นต่อความต้องการของลูกค้า  ใช้เทคโนโลยีการผลิต ที่มีความแม่นยำสูง และทันสมัยครอบคลุมกระบวนการ ตัดเลเซอร์ เจาะ พับ เชื่อม พ่นสี และพิมพ์ลาย บนพื้นผิวโลหะ รวมถึงการให้คำแนะนำด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้า และบริการอื่นๆ

            ด้วยประสบการณ์ และความชำนาญด้านการผลิตชิ้นส่วนจากโลหะแผ่น ที่สั่งสมมานานกว่า 50 ปี  ทาง บริษัท เอ เอ็ม พี เมทัลเวอคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงมีแนวคิด ที่จะสร้างแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง โดยการจัดตั้ง บริษัท เอ เอ็ม พี เอ็กเซลเลนซ์ จำกัด ขึ้นมาเพื่อจัดจำหน่ายสินค้า ที่ทาง บริษัท ผลิตขึ้น   ภายใต้แบรนด์ “ META  & HEAVEE ” รวมถึงการออกแบบและพัฒนาสินค้าด้านนวัตกรรมออกสู่ตลาด เพื่อให้สอดคล้องกับอุตสาหกรรมในยุค 4.0 อีกด้วย 

            บริษัท เอ เอ็ม พี เอ็กเซลเลนซ์ จำกัด และสินค้าแบรนด์ META & HEAVEE ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากลูกค้าในกลุ่ม ปิโตรเคมี , ออโต้พาร์ท , ออโต้บอดี้  และกลุ่มอุตสาหกรรมหนักอื่นๆ อีกมากมาย